สินค้า
ประเภท
โลหะ
ราคา

จี้ เครื่องประดับแห่งความคลาสสิก


จี้นับเป็นเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ ที่ช่วยเสริมเสน่ห์ให้ลำคอ และตลอดช่วงแนวไหล่ของสุภาพสตรีมีความโดดเด่นงดงามยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับคุณสุภาพสตรีที่นิยมสวมเสื้อคอกว้าง เสื้อเปิดไหล่ เสื้อเกาะอก หรือสายเดี่ยว จี้สวยๆ ยิ่งจะช่วยขับเน้นเสื้อผ้า ผิวพรรณ  และบุคลิกของคุณให้ดูเตะตาผู้พบเห็นมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะจี้เพชร จี้พลอยแท้ จี้ไข่มุก รวมถึงจี้อัญมณี หินสีมงคลต่างๆ ซึ่งเมื่อผ่านการออกแบบ และคัดสรรวัสดุอย่างดีจนจี้นั้นมีลวดลายที่คลาสสิก สวยงาม แปลกตา ยิ่งจะช่วยขับเน้นให้บุคลิกของคุณดูโดดเด่นและมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นอีกด้วย


จี้เพชร จี้พลอยแท้ จี้ตัวอักษร จี้นักษัตร เอกลักษณ์ของความมีเสน่ห์ที่อยู่เหนือกาลเวลา


ปัจจุบันร้านจิวเวลรี่มากมาย ต่างก็เล็งเห็นถึงความสำคัญ และให้คุณค่าของจี้ไม่ต่างอะไรกับสร้อยคอ ที่ควรนำมาสวมใส่คู่กันกับจี้ชิ้นนั้นๆ ด้วยเหตุนี้จึงมีการออกแบบจี้ด้วยวัสดุที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อให้เข้ากับสร้อยคอของสตรียามที่สวมใส่ เพื่อจะได้ไม่รู้สึกถึงความแปลกแยกระหว่างเครื่องประดับด้วยกันเอง และเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของผู้สวมใส่ โดยเฉพาะ จี้เพชร จี้พลอยแท้หลากหลายสี จี้แบบตัวอักษร จี้นักษัตร หรือแม้แต่จี้ไข่มุกเม็ดเล็กๆ ซึ่งเมื่อนำมาสวมใส่กับสร้อยคอแล้ว ล้วนมีความโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ในแบบเฉพาะของตัวเองทั้งสิ้น  


จี้ Lenya 


ที่ Lenya Jewelry นอกจากเราจะให้ความสำคัญกับการออกแบบ ที่มีมีดีไซน์แปลก และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการคัดเลือกวัสดุ ที่จะนำมาใช้ทำจี้อีกด้วย ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่คุณสุภาพสตรีมองหาจี้เก๋ๆ ที่เหมาะกับสร้อยสวยๆ ของคุณสักเส้น จี้ Lenya จึงนับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณสุภาพสตรีไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ จี้ Lenya จะออกแบบมาเพื่อความสวยงามเท่านั้น แต่เรายังคำนึงถึงความหมาย และสัญลักษณ์อันเป็นมงคลแก่ผู้สวมใส่อีกด้วย