สินค้า
ประเภท
โลหะ
ราคา

เลมอนควอตซ์กับโชคชะตา ราศีเกิด


เลมอนควอตซ์ คืออัญมณีที่จัดอยู่ในกลุ่มควอตซ์ ซึ่งมีสีออกเหลือง เหลืองมะนาว เหลืองเขียว และเหลืองเกือบขาว ซึ่งผู้ใดก็ตามที่สวมเลมอนควอตซ์จะรู้สึกได้ถึงพลังอันอบอุ่นของอัญมณีชนิดนี้ ทำให้คุณรู้สึกเป็นที่รักของคนใกล้ชิด และบุคคลทั่วไป โดยเฉพาะผู้ที่เกิดวันจันทร์ และเป็นชาวราศีพิจิก ซึ่งมักมีบุคลิกที่โผงผาง อารมณ์ร้อน โมโหร้าย จึงควรที่จะสวมอัญมณีเลมอนควอตซ์เป็นเครื่องประดับประจำกายอย่างยิ่ง


เลมอนควอตซ์ และพลังในการบำบัด


เชื่อกันว่าในหมู่ที่เป็นโรคนอนไม่หลับ เครียด หงุดหงิดง่าย หากนำเลมอนควอตซ์ไปวางไว้ใต้หมอน คืนนั้นคุณจะหลับสบาย ผ่อนคลายจนหลับสนิททีเดียว นอกจากนี้เลมอนควอตซ์ยังมีพลังในการรักษาโรคเกี่ยวกับระบบประสาท ระบบการสืบพันธุ์ ขจัดความเมื่อยล้า อาการตะคริว รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะภายในร่างกาย เช่น ตับ ตับอ่อน และโรคในช่องท้องอีกด้วย อีกทั้งเลมอนควอตซ์ยังมีคุณสมบัติในการดูดซึมแร่ธาตุสำคัญๆ ที่มีความจำเป็นต่อร่างกายได้อีกด้วย


เครื่องประดับเลมอนควอตซ์ กับหลากหลายดีไซน์ที่คุณจะพบได้ที่ Lenya Jewelry


เพราะเรารู้ว่าคุณใส่ใจและให้ความสำคัญกับเครื่องประดับ เพื่อคนพิเศษของคุณมากแต่ไหน ดังนั้น Lenya Jewelry จึงมีอัญมณีที่หลากหลายให้คุณเลือกชม และซื้อหาในราคาที่ย่อมเยา โดยเฉพาะผู้ที่เกิดในราศีพิจิก ที่เหมาะกับอัญมณี เลมอนควอตซ์เป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะแหวนพลอยเลมอนควอตซ์แท้ จี้ตัวอักษรประดับพลอยเลมอนควอตซ์ สร้อยข้อมือประดับพลอยเลมอนควอตซ์ และเข็มกลัดติดเสื้อรูปแมลงต่างๆ และรูปนักษัตรดีไซน์สวยเก๋ เพื่อสาวยุคใหม่ที่ใส่ใจในโชคชะตาที่กำหนดได้เองด้วยเครื่องประดับ และความงาม