เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา ทางบริษัท Lenya Jewelry ได้รับเกียรติจากสมาคมมัคคุเทศก์ แห่งประเทศไทย ในการออกร้านแสดงผลงานจิวเวลรี่ และเครื่องประดับดีไซน์คลาสสิก ระดับประเทศ เพื่อเผยแพร่แก่เพื่อนสมาชิกชาวมัคคุเทศก์ทุกท่านที่สนใจ

ทั้งนี้ ภายในงานวันครบรอบวันมัคคุเทศก์ครั้งนี้ นอกจากจะมีพิธีสงฆ์เพื่อสิริมงคลในช่วงเช้าแล้ว ทางสมาคมยังจัดให้มีการเดินเทิดพระเกียรติ์ เพื่อถวายเป็นราชสักการะแด่สมเด็จกรมพระยาดำรงราชานุภาพ พระบิดาแห่งการท่องเที่ยวไทย ผู้ทรงมีคุณูปการอันใหญ่หลวงต่อชาวมัคคุเทศก์ไทยทุกท่านอีกด้วย โดยตั้งต้นขบวนกันที่หน้าอาคารกรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยรสบัสปรับอากาศ กระทั่งถึงหน้าวัดชนะสงคราม ขบวนเทิดพระเกียรติ์เดินเท้าต่อไปจนถึงอนุสาวรีย์สมเด็จกรมพระยาดำรงราชานุภาพ ณ วังวรดิศ เพื่อถวายพานพุ่มสักการะ จากนั้นเป็นอันเสร็จพิธีการสำคัญในช่วงเช้า…

อย่างไรก็ดี ทาง Lenya Jewelry ต้องขอขอบพระคุณ คุณสมชาติ อังกาบสี อุปนายกสมาคมมัคคุเทศก์ แห่งประเทศไทย เป็นอันมาก เพราะงานนี้ไม่เพียงแต่ชาวมัคคุเทศก์เท่านั้นที่จะซาบซึ้ง และประทับใจกับความสำคัญของวันแห่งการท่องเที่ยว เพราะเราชาว Lenya Jewelry เอง ก็รู้สึกภูมิใจ และประทับใจไม่น้อย ที่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้

โดยทางเราได้จัดให้มีกิจกรรมพิเศษๆ มากมาย อาทิ การแสดงผลงานอัญมณี เครื่องประดับเพชร และพลอยแท้ รวมถึงกิจกรรมการร่วมสนุก ลุ้นระทึกกับรางวัลสุดประทับใจจาก Lenya Jewelry ที่คุณหรือใครก็ไม่ควรพลาด เพราะโอกาสดีๆ แบบนี้มีที่นี่เพียงวันเดียวเท่านั้น!

บทความดังกล่าวข้างต้นจัดทำโดยทีมงาน บริษัท เลนญ่า จิวเวลรี่ จำกัด ทางเราจึงขอสงวนสิทธิ์ การคัดลอกเนื้อหาทุกบทความของทางบริษัทฯ

กรณีต้องการนำข้อมูลไปใช้หรืออ้างอิง กรุณาติดต่อที่ webmaster@lenyajewelry.co.th เท่านั้นค่ะ